CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI LỚN NHẤT TRONG NĂM 2018

 04:53 CH @ Thứ Sáu - 31 Tháng Tám, 2018

Chào mừng lễ Quốc khánh 02/9 và kỷ niệm 7 năm ngày thành lập (12/9/2011-12/9/2018) Công ty TNHH Xăng dầu Kiên Giang (Petrolimex Kiên Giang/Công ty) thực hiện chương trình khuyến mãi: “Khuyến mãi - siêu quà tặng” lớn nhất trong năm 2018 nhằm mục đích tri ân khách hàng và tạo điều kiện thuận lợi để người tiêu dùng được tiếp cận với các sản phẩm chất lượng cao của Petrolimex.

Nội dung chương trình khuyến mãi

Thời gian diễn ra Chương trình khuyến mãi từ ngày 01/9 - 15/10/2018 và áp dụng đối với các sản phẩm Dầu mỡ nhờn (DMN), nước giặt và bột giặt JANA. Với phương châm “mua hàng là có quà”, khách hàng khi mua các sản phẩm DMN bao bì từ 0.8 lít - 209 lít, JANA từ 02kg - 03kg đều nhận được quà tặng tương ứng với giá trị tối thiểu từ 10 nghìn đồng và tối đa lên đến 1.5 triệu đồng/sản phẩm.

Tóm tắt chi tiết chương trình khuyến mãi Petrolimex Kiên Giang

Chương trình khuyến mãi được thực hiện tại tất cả các Cửa hàng xăng dầu trực thuộc Petrolimex Kiên Giang.

Danh sách các CHXD trực thuộc Petrolimex Kiên Giang

Bản đồ các CHXD Petrolimex Kiên Giang (Vui lòng chọn tỉnh Kiên Giang)

Thông qua chương trình khuyến mãi này Petrolimex Kiên Giang xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các quí khách hàng trong và ngoài tỉnh đã luôn tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ của Petrolimex trong thời gian qua. Công ty chúng tôi luôn cam kết sẽ luôn đồng hành cùng quý khách hàng với chính sách An toàn - Chất lượng - Hiệu quả.

Nguồn:  Bùi Ngọc Thụy  -  Phó TP.KDDV
Petrolimex Kiên Giang