9 tháng hoàn thành vượt mức kế hoạch năm 2015

 10:09 SA @ Thứ Tư - 07 Tháng Mười, 2015

TP. Rạch Giá - Kiên Giang, ngày 06.10.2015, Công ty TNHH Xăng dầu Kiên Giang (Petrolimex Kiên Giang/PKC) tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động 9 tháng và triển khai nhiệm vụ Quý 4 năm 2015.

Dự, chỉ đạo có Chủ tịch HĐTV Nguyễn Văn Cảnh, Hội đồng thành viên, Trưởng Ban kiểm soát, Ban Tổng giám đốc; cùng sự tham dự của các Trưởng/phó, chuyên viên chính các phòng ban nghiệp vụ và Trưởng các cửa hàng xăng dầu (CHXD) của Petrolimex Kiên Giang.

Toàn cảnh hội nghị

Trong 9 tháng 2015, mặc dù giá dầu thế giới diễn biến phức tạp, thị trường cạnh tranh gay gắt, đặc biệt tại khu vực Kiên Giang, cùng với những khó khăn, thách thức của một Công ty mới được thành lập và đi vào hoạt động hơn 3 năm. Nhưng được sự chỉ đạo, hỗ trợ của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) và hai chủ đầu tư, sự ủng hộ, giúp đỡ của các ban ngành tỉnh, công ty đã đạt được kết quả cao: sản lượng xăng dầu xuất bán 9 tháng đạt kế hoạch cả năm 2015 và tăng 67% so với cùng kỳ, lợi nhuận tích lũy 9 tháng vượt mức cao so với kế hoạch giao cả năm. Đặc biệt, loại hình kinh doanh dịch vụ được triển khai quyết liệt từ Quý II/2015 đã có bước phát triển vượt bậc, sản lượng Dầu mỡ nhờn Petrolimex tăng 35% so với cùng kỳ, bình quân tiêu thụ hơn 10.000 lít/tháng, dự kiến đến cuối năm 2015 phấn đấu đạt mốc 100.000 lít; từ tháng 05.2015, sản phẩm Jana được triển khai, xúc tiến với nhiều phương thức bán hàng, đến nay đã tiêu thụ hơn 3,5 tấn, dự kiến đến cuối năm đạt 8,5 tấn. Trên cơ sở biên bản thỏa thuận và cam kết phát triển kinh doanh bảo hiểm PJICO đã được ký kết tháng 09.2015, dự kiến triển khai bán bảo hiểm tại các CHXD từ tháng 11.2015 và mở rộng các CHXD là đại lý của Công ty. Công tác đầu tư, phát triển mạng lưới và cơ sở vật chất kỹ thuật được đặc biệt quan tâm. Đến cuối năm 2015 có 20 cửa hàng xăng dầu trải đều trên địa bàn toàn tỉnh.

Sản phẩm nước giặt Jana của Petrolimexchính thức phân phốitừ tháng 05/2015 tại các CHXD của Petrolimex Kiên Giang

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Chủ tịch HĐTV Petrolimex Kiên Giang Nguyễn Văn Cảnh đánh giá cao và biểu dương tập thể CBCNV Công ty đã nỗ lực, tích cực để 9 tháng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kế hoạch đặt ra của cả năm. Đồng thời yêu cầu Ban Tổng giám đốc cùng các CBCNV tiếp tục phát huy để Petrolimex Kiên Giang tăng tốc phát triển an toàn, bền vững và khẳng định vị thế trên địa bàn tỉnh nhằm đóng góp tích cực vào sự phát triển của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) - "Để tiến xa hơn".

Chủ tịch HĐTV Petrolimex Kiên Giang Nguyễn Văn Cảnh phát biểu chỉ đạo

Triển khai ý kiến chỉ đạo, Tổng giám đốc Petrolimex Kiên Giang Lê Văn Sáu cam kết cùng Ban Tổng giám đốc tập trung chỉ đạo, tổ chức điều hành hoạt động của Công ty hoàn thành vượt mức kế hoạch giao, tạo tiền đề vững chắc để Petrolimex Kiên Giang phát triển nhanh, bền vững trong thời gian tới. Đồng thời kiện toàn, nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp trên tất cả các mặt và không ngừng nâng cao đời sống vật chất, tình thần và điều kiện làm việc cho Người lao động.

Tổng giám đốc Petrolimex Kiên Giang Lê Văn Sáu tiếp thu ý kiến chỉ đạo

Trong quý IV/2015, Petrolimex Kiên Giang đề ra mục tiêu phát huy tốt những lợi thế, điều kiện thuận lợi hiện có nhằm phát triển mạng lưới khách hàng, đẩy mạnh gia tăng sản lượng, tăng năng suất. Tổ chức triển khai kinh doanh mặt hàng xăng sinh học E5 RON 92 theo đúng lộ trình quy định của Chính phủ; xây dựng chương trình marketing phù hợp, hiệu quả trong những tháng cuối năm.

Một số hình ảnh tại hội nghị:

Phó tổng giám đốcPetrolimex Kiên Giang- Trưởng văn phòng Đại diện tại TP. Hồ Chí Minh Lê Văn khôi (thứ 2 bên phải) phát biểu tham luận

Trưởng phòng Kinh doanh Xăng dầu Petrolimex Kiên Giang Nguyễn Thị Ngọc Luyến trình bày báo cáo tại hội nghị

Cửa hàng trưởng CHXD số 03 Trương Hồng Phúc phát biểuý kiến

Cửa hàng trưởng CHXD số 01 Đặng Phạm Hải Long phát biểu ý kiến

Nguồn:  Mai Hoài Nam  -  Phó Trưởng phòng KDXD
Petrolimex Kiên Giang