Sáng ngày 26.5.2017, Công ty TNHH Xăng dầu Kiên Giang (Petrolimex Kiên Giang/Công ty) đã chính thức triển khai chương trình “Hòa âm ánh sáng PLX”, thí điểm tại Cửa hàng xăng dầu (CHXD) số 12 và CHXD số 09, với mục đích đẩy mạnh công tác truyền thông tại hệ thống CHXD, theo văn bản chỉ đạo số 549/PLX-PR ngày 28.4.2017 của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex).
Cửa hàng xăng dầu
Việc triển khai lắp đặt hệ thống nghe nhìn tại 02 CHXD nói trên và sẽ được nhân rộng ra tại toàn hệ thống CHXD của Công ty trong thời gian tới, sẽ giúp Petrolimex Kiên Giang đẩy mạnh quảng bá thương hiệu Petrolimex, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của Petrolimex (Dầu mỡ nhờn Petrolimex, nước giặt Jana, Bảo hiểm Pjico…) đến gần hơn với người tiêu dùng và gần nhất là khởi động chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng “ Ngày vàng Petrolimex” từ 01.6.2017 đến ngày 15.7.2017.
Ngoài ra, trong quá trình khai thác, Petrolimex Kiên Giang sẽ trình chiếu các hình ảnh/video giới thiệu quá trình hình thành và phát triển của Công ty, nhằm khẳng định vị thế thương hiệu Petrolimex Kiên Giang trên địa bàn tỉnh với mục tiêu “ An toàn – Chất lượng – Hiệu quả”
Hệ thống nghe nhìn tại các CHXD
Nhân viên CHXD giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ Petrolimex đến khách hàng.