Petrolimex Kiên Giang: Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ II (2015-2017)

 08:46 CH @ Thứ Hai - 30 Tháng Ba, 2015

Kiên Giang, Ngày 25.3.2015, Chi bộ Công ty TNHH Xăng dầu Kiên Giang (Petrolimex Kiên Giang – PKC) đã tổ chức Đại hội đảng viên lần thứ II, nhiệm kỳ 2015-2017.
Đến dự chỉ đạo Đại hội có Đồng chí Phạm Văn Hoàng - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy Công ty TNHH MTV Du lịch Thương mại Kiên Giang (Nguyên Tổng Giám đốc PKC), cùng 13 đồng chí đảng viên của Chi bộ Petrolimex Kiên Giang được triệu tập.

Toàn cảnh Đại hội đảng viên, Chi bộ Công ty TNHH Xăng dầu Kiên Giang lần thứ II, nhiệm kỳ 2015-2017

Báo cáo chính trị trình Đại hội của Ban Chấp hành Chi bộ Petrolimex Kiên Giang nhiệm kỳ 2012 – 2015 nêu rõ: trong nhiệm kỳ vừa qua, trước tình hình kinh tế xã hội gặp nhiều khó khăn, nền kinh tế tăng trưởng thấp, sức mua giảm, kèm theo đó là giá xăng dầu trong nước biến động với chu kỳ ngắn, giảm nhiều lần và mức giảm cao làm ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động kinh doanh của Công ty, …. Tuy nhiên, dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Đảng bộ Công ty TNHH MTV DLTM Kiên Giang, Chi ủy Chi bộ Công ty đã quyết liệt trong công tác điều hành và quản lý, bám sát tình hình diễn biến của thị trường, quán triệt và cụ thể hóa Nghị quyết, đề ra các kế hoạch, giải pháp đúng đắn, kịp thời và đạt được nhiều kết quả khả quan dù mới được thành lập và thực hiện nhiệm vụ nhiệm kỳ đầu tiên. Sản lượng xăng dầu bán ra năm sau tăng trưởng luôn cao hơn năm trước, năng lực cạnh tranh được nâng cao; hệ thống khách hàng ngày càng mở rộng; mạng lưới cửa hàng bán lẻ được đầu tư phát triển với tốc độ nhanh và bền vững; đời sống vật chất và tinh thần của người lao động được quan tâm; đặc biệt là toàn thể đảng viên luôn nhận thức tốt vai trò, trách nhiệm của từng cá nhân, chuyên tâm công tác, phục vụ vì lợi ích và sự phát triển của đơn vị, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Phạm Văn Hoàng – Ủy viên thường vụ Đảng ủy Công ty TNHH MTV Du lịch thương mại Kiên Giang phát biểu chỉ đạo Đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Phạm Văn Hoàng nêu rõ: Đảng bộ Công ty TNHH MTV Du lịch Thương mại Kiên Giang đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Tập thể Chi ủy Chi bộ Petrolimex Kiên Giang đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời nhắc nhở về những tồn tại mà Chi bộ cần phải nghiêm túc nhìn nhận khắc phục, sửa chữa; chỉ rõ những nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm mà Chi bộ cần tập trung thực hiện để phát triển nhanh, bền vững và toàn diện hơn trong thời gian tới, phát huy vai trò lãnh đạo của tập thể tạo thành sức mạnh tổng hợp, đoàn kết nội bộ tốt, nhất trí cao trong quá trình thực thi nhiệm vụ.

Các đồng chí đảng viên biểu quyết nhất trí các nội dung Đại hội

Với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội đã bầu tín nhiệm Ban chấp hành Chi bộ nhiệm kỳ II gồm 4 đồng chí (trong đó gồm Bí thư, 1 Phó Bí thư và 2 Ủy viên), đảm bảo đúng tiêu chuẩn , có cơ cấu hợp lý để lãnh đạo Chi bộ thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội đã đề ra. Theo đó, đồng chí Lê Văn Sáu – Quyền Tổng Giám đốc Công ty nhận được tín nhiệm tuyệt đối của Đại hội giữ chức danh Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ II.

Đồng chí Lê Văn Sáu – Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ II (2015-2017) phát biểu nhận nhiệm vụ tại Đại hội

Đại hội đã thống nhất mục tiêu tổng quát của Chi ủy Chi bộ trong nhiệm kỳ II (2015-2017) là “Tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Chi bộ, có giải pháp hữu hiệu nhằm gia tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh, khai thác tốt nguồn nhân lực, xây dựng công ty phát triển ổn định và an toàn, không ngừng nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động”.

Một số hình ảnh tại Đại hội:

Đồng chí Phạm Văn Hoàng tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành nhiệm kỳ II (2015 – 2017)

Nguồn:  Mai Hoài Nam  -  Chuyên viên truyền thông
Petrolimex Kiên Giang