Ngày 04/8/2017 tại Kiên Giang, Công ty TNHH Xăng dầu Kiên Giang (Petrolimex Kiên Giang/Công ty) và Công TNHH MTV Sơn Petolimex đã phối hợp tổ chức tập huấn kiến thức kinh doanh sơn Petrolimex cho 16 CB-CNV các Phòng Nghiệp vụ và 31 Cửa hàng Trưởng Cửa hàng xăng dầu (CHXD) của Công ty.
Phó Tổng giám đốc Nguyễn Thị Ngọc Luyến, phát biểu chỉ đạo
Tại buổi tập huấn Phó Tổng giám đốc Petrolimex Kiên Giang Nguyễn Thị Ngọc Luyến, nhấn mạnh sự quyết tâm triển khai kinh doanh các sản phẩm ngoài xăng dầu (Dầu mỡ nhờn, Nước giặt Jana, Bảo hiểm, Sơn Petrolimex…) trong hệ thống thương hiệu Petrolimex theo định hướng của Tập đoàn xăng dầu Việt Nam. Đây là bước chuẩn bị để Công ty mở rộng phân khúc khách hàng, đa dạng sản phẩm và đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu khách hàng. Đặc biệt thông qua hệ thống CHXD có thể cung cấp trực tiếp các sản phẩm thương hiệu Petrolimex đến tận tay người tiêu dùng Kiên Giang. Với chính sách chất lượng: “An toàn – Chất lượng – Hiệu quả” và văn hóa Petrolimex thì Petrolimex Kiên Giang tin rằng sẽ kết nối được nhiều đối tác khách hàng hơn, “để tiến xa hơn”.
Phó giám đốc Phụ trách Marketing và Kinh doanh 1 Lưu Phan Ánh, triển khai kiến thức sơn Petrolimex
Trực tiếp triển khai kiến thức sản phẩm trong 01 buổi làm việc, Phó giám đốc Phụ trách Marketing và Kinh doanh 1 Lưu Phan Ánh đã giới thiệu tổng quan về sản phẩm, Công ty và kinh nghiệm kinh doanh sơn, các vấn đề kỹ thuật, sự cố thường gặp trong thi công, giới thiệu chi tiết màu sắc, tính năng và hệ thống sản phẩm Sơn Petrolimex…Với ưu thế nổi bật của sản phẩm là uy tín thương hiệu Petrolimex và nhà máy sản xuất được đầu tư hiện đại nhất Đông Nam Á; ứng dụng công nghệ cao, cung cấp cho thị trường sản phẩm sơn đa dạng về màu sắc, sơn sinh thái - kỹ thuật số, không chứa chất độc hại, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.
Một số hình ảnh buổi tập huấn: